Menu
placeholder+image

KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA VINBUS

VinBus trân trọng thông báo vv tiến hành khảo sát mức độ hài lòng và trưng cầu ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ các tuyến buýt điện.

Quý khách hàng thân mến,

Lời đầu tiên, VinBus xin được gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý Khách!

Thời gian qua, cảm ơn Quý Khách hàng rất nhiều vì đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ các tuyến buýt điện VinBus.


Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất tới Quý khách hàng, VinBus trân trọng thông báo về việc tiến hành khảo sát mức độ hài lòng và trưng cầu ý kiến đóng góp của toàn bộ Quý Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VinBus theo thông tin cụ thể như sau:

Hình thức khảo sát: Quý Khách hàng vui lòng thực hiện khảo sát bằng một trong hai cách sau:


Thời gian nhận khảo sát: 20/03/2023 - 26/03/2023

Hy vọng rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp và chia sẻ chân thành của Quý Khách hàng để giúp VinBus cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ gửi đến Quý Khách hàng.Kính chúc Quý Khách hàng cùng Gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. VinBus trân trọng cảm ơn!

Tags:

Khảo sát khách hàng