Menu
placeholder+image

VinBus triển khai khảo sát trải nghiệm khách hàng trên từng hành trình, kể từ 15/8/2024

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho Quý khách, VinBus triển khai khảo sát trải nghiệm khách hàng sau mỗi chuyến đi qua mã QR code trên xe.

Quý khách hàng thân mến!

💚 Gần 3 năm vận hành, VinBus vinh hạnh được tiếp đón 85 triệu lượt khách trên những hành trình xanh, VinBus xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn di chuyển xanh cùng những tuyến buýt điện.


🌟 Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho Quý khách, VinBus triển khai khảo sát trải nghiệm khách hàng sau mỗi chuyến đi qua mã QR code trên xe.

💚 Theo đó, mỗi xe buýt điện sẽ được gắn các mã QR khảo sát, Quý khách vui lòng quét mã QR này bằng camera điện thoại hoặc Zalo để đánh giá và chia sẻ cảm nhận mỗi chuyến đi. Chỉ mất chưa đầy 2 phút để quét QR và đánh giá, nhưng những đóng góp đó chính là động lực rất lớn để VinBus hoàn thiện dịch vụ, vững tin tiến bước trên hành trình xanh.

🚎 Hy vọng VinBus sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp và chia sẻ chân thành của Quý Khách để từ đó cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn dành cho khách hàng.

💚 VinBus xin cảm ơn!

Tags:

VinBus TP.HCM

VinBus Phú Quốc

VinBus Hà Nội

VinBus