Nơi làm việc: | Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Hình thức: | Việc làm theo ca/Đổi ca |
Bằng cấp: | 25 - 35 tuổi |
Kinh nghiệm: | 1 - 2 năm |
Mức lương: | Thoả thuận |
Ngành nghề: |
Thưởng | Du lịch | Khám sức khỏe | Bảo hiểm | Đào tạo |
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống phần mềm.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty; đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi chép lại những phản hồi của khách hàng để đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ và hài long khách hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận tin khách hàng và đưa ra các đề xuất các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro.
- Thực hiện các nhiệm vụ khách theo phân công của Quản lý bộ phận.
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực trực tổng đài là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tổng đài là một lợi thế;
- Xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt;
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế;
- Giọng nói lưu loát, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
- Chuyên nghiệp, trách nhiệm, hợp tác, sáng tạo, tinh thần dịch vụ cao;
- Có thể làm với thời gian linh hoạt, chịu được áp lực công việc.