Ngay từ những ngày đầu thành lập, VinBus luôn chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm Khách hàng theo đúng Slogan “VinBus phụng sự từ trái tim” và luôn lắng nghe những mong muốn, nguyện vọng cũng như giải đáp thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh nhất thông qua đội ngũ Chăm sóc Khách hàng.
Để có thể tập trung giải đáp thắc mắc cũng như Chăm sóc Khách hàng một cách tận tình, hiệu quả nhất mong Qúy Khách hãy cùng VinBus tuân thủ Quy tắc ứng xử Chăm sóc Khách hàng của VinBus bên dưới nhé!
Chúc Qúy Khách có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cùng VinBus!