Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tổ chức, điều hành hoạt động của Bộ phận Tổng đài để hoàn thành kế hoạch được giao (Phân công, chỉ đạo, giám sát thực hiện và điều chỉnh).
Quản lý và vận hành bộ phận CSKH:
Lên kế hoạch hành động hàng tuần, hàng tháng của bộ phận.
Phân công, điều phối, giám sát, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm.
Cùng CBLĐ xây dựng quy trình, quy chế, tiêu chuẩn dịch vụ chung.
Nâng cao, cải tiến trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng kế hoạch, công cụ và giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng,
Giải quyết kịp thời các vướng mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
Lắng nghe khách hàng và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ
Quản trị nhân sự:
Quản lý, sử dụng và bố trí nguồn nhân lực hợp lý nhằm đạt hiệu suất lao động cao nhất.
Đào tạo, huấn luyện và kiểm soát nhân viên cấp dưới có chuyên môn tốt, nắm vững và tuân thủ đúng các quy trình nghiệp vụ, các quy định quản lý của Công ty.
Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ, xếp loại CBNV hàng tháng đề làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, kỷ luât,… theo quy định Tập đoàn/Công ty.
yêu cầu
1. Yêu cầu:
Đại học, Cao đẳng;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý, Chăm sóc khách hàng, tổng đài.
Am hiểu và thành thạo xây dựng và điều hành đội nhóm CSKH
Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng…
Phân tích và tổng hợp, báo cáo;
Sử dụng phần mềm chuyên ngành / thông dụng.
2. Quyền lợi
Thu nhập: Thương lượng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....;
Được hỗ trợ tiền ăn ca
Team building, du lịch hằng năm do công ty tổ chức;
Được Khám sức khỏe định kỳ;
Được mua bảo hiểm Bảo Việt và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup như Vinmec, Vinpearl, Vinschool
Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, thăng tiến
3. Liên hệ
Liên hệ: Phòng Nhân sự VinBus 0866.355.222
Địa chỉ: Depot VinBus, đường Hải Âu 03, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.