Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet;
Quản lý, vận hành & hỗ trợ vận hành các hệ thống kiểm soát (thẻ, cửa ra vào, bãi xe, camera, tổng đài,…) và các thiết bị thông tin trên xe ebus (camera, gps, màn hình led..);
Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin;
Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
yêu cầu
1. Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành CNTT, Toán Tin
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với công việc Help Desk như trên với số lượng người dùng >50;
Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …;
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security;
Có kiến thực hoặc kinh nghiệm hệ thống Antivirus Client/server;
Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế;
Quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT;
Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực;
Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
Ưu tiên các ứng viên đã làm từng làm IT helpdesk trong môi; trường phải phục vụ cho số lượng người dùng lớn và chịu được áp lực
2. Quyền lợi:
Thu nhập: Thỏa thuận
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....;
Được hỗ trợ tiền ăn ca, xăng xe
Team building, du lịch hằng năm do công ty tổ chức;
Được Khám sức khỏe định kỳ;
Được mua bảo hiểm Bảo việt và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup như Vinmec, Vinpearl, Vinschool
Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, thăng tiến
3. Liên hệ:
Liên hệ: Phòng Nhân sự VinBus 0866.355.222
Địa chỉ: Depot VinBus, đường Hải Âu 03, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.