Menu
placeholder+image

Tổng Đài Viên (TP. Hồ Chí Minh)

Nơi làm việc: Khu biệt thự Manhathan, KĐT Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, TP.Thủ Đức, HCM.
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Việc làm theo ca/Đổi ca
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên
Mức lương: Thoả thuận
Ngành nghề: Khối văn phòng

Phúc lợi

Du lịch

Khám sức khỏe

Bảo hiểm

Đào tạo

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống phần mềm.

- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty; đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

- Khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi chép lại những phản hồi của khách hàng để đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ và hài long khách hàng.

- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận tin khách hàng và đưa ra các đề xuất các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro.

- Thực hiện các nhiệm vụ khách theo phân công của Cán bộ quản lý.

yêu cầu

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực trực tổng đài là một lợi thế

- Ưu tiên UV đã từng sử dụng các loại phần mềm tổng đài;

- Xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt;

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế;

- Giọng nói lưu loát, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương

- Tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm, hợp tác, sáng tạo và tinh thần phục vụ cao.

- Có thể làm với thời gian linh hoạt, chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

3. Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Đóng bảo hiểm theo quy định, team building/du lịch hàng năm, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Tập đoàn Vingroup;

- Phụ cấp tiền ăn ca, khám sức khỏe định kỳ, lương thưởng các dịp lễ, tết…

- Môi trường làm việc công bằng, văn minh, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

4. Liên hệ: 

- Cách thức ứng tuyển

· Liên hệ hotline/Zalo: 0866138222 - 0866355222

· Gửi CV trực tiếp vào hòm thư: v.tuyendung@vinbus.vn

Job tags:

Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

Đính kèm file

x
(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF, dung lượng không quá 2Mb và không cài mật khẩu.

Việc làm liên quan

IT Helpdesk
Phú Quốc, Kiên Giang
Thỏa thuận

ứng tuyển

Xem chi tiết
Chuyên viên Marketing
Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thỏa thuận

ứng tuyển

Xem chi tiết
Chuyên viên Tuyển dụng
Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thỏa thuận

ứng tuyển

Xem chi tiết
x

Đính kèm file

x
(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF, dung lượng không quá 2Mb và không cài pass.